Bỏ túi ngay cùng cửa nhựa phan thiết những mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp và mới nhất

Bạn đang rất băn khoăn trong việc lựa chọn được một mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp, chất lượng và phù hợp với căn nhà của mình bởi vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại cửa, mẫu cửa nhựa lõi thép đẹp khác nhau. Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thi công các loại cửa sẽ có những gợi ý thiết thực dành cho bạn.

Khi chọn mua cửa nhựa lõi thép, ngoài việc chọn chất liệu thì việc chọn hệ cửa sao cho phù hợp với không gian của nhà hay văn phòng cũng là một điều quan trọng. Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết xin giới thiệu đầy đủ các mẫu cửa nhựa lõi thép như: Cửa nhựa lõi thép 1 cánh, cửa nhựa lõi thép 2 cánh, cửa nhựa lõi thép 3 cánh, cửa nhựa lõi thép 4 cánh với các loại cửa đi.

Mẫu cửa nhựa lõi thép 1 cánh cao cấp, đẹp mở quay

Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết , Cửa nhựa lõi thép 1 cánh là dòng sản phẩm làm từ nhựa uPVC. Hiện cửa nhựa lõi thép 1 cánh được sử dụng nhiều để làm cửa thông phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh.

Mẫu cửa nhựa lõi thép 1 cánh phòng ngủ

Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết, Cửa nhựa lõi thép có mẫu mã rất đa dạng, mẫu cửa dùng cho phòng ngủ thông thường là mẫu cửa nhựa lõi thép 1 cánh mở quay. Cửa nhựa 1 cánh mở quay chính là dòng sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mẫu cửa nhựa lõi thép 1 cánh phòng ngủ có ưu điểm giúp cản âm và chống ồn tốt nhờ vào thanh Profile có cấu tạo khoang rỗng với độ dày tốt tạo nên sự riêng tư cũng như sự kín đáo cần thiết cho gia chủ.

Mẫu cửa nhựa lõi thép 2 cánh mở quay

Dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép 2 cánh mở quay thường được áp dụng cho các vị trí như cửa ra vào ban công, cửa sổ…Ngoài ra thì với những ngôi nhà có diện tích không lớn, homestay, quán cà phê… thì người ta cũng thường sử dụng cửa đẹp 2 cánh này cho chính cửa đi ở mặt tiền, Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết.

Mẫu cửa nhựa lõi thép 2 cánh mở lùa (trượt), Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết

Cửa nhựa lõi thép 2 cánh mở lùa (hay còn gọi là cửa mở trượt) là loại cửa được đóng mở trên thanh ray trượt, dao đông từ 2 đến 6 cánh. Ưu điểm của dòng cửa mở lùa là chất liệu nhựa nhẹ, vận hành êm không phát ra âm thanh khó chịu khi đóng mở, tiết kiệm không gian mở ra mở vào vì khi mở chỉ có thể mở từ 2/3 đến 1/2 diện tích ô cửa không làm ảnh hưởng đến không gian hay nội thất xung quanh.

Mẫu cửa nhựa lõi thép 4 cánh, Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh thể hiện được làm từ loại nhựa profile cao cấp. Lõi thép được gia cường dày từ 1,2 đến 1,8mm. Chính vì thế thanh nhựa được định hình rất vững chắc và không bị xập xệ, giúp đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Cửa nhôm phan thiết, cửa nhựa phan thiết, đến với CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA bạn sẽ được khảo sát, tư vấn hoàn toàn miễn phí, để phù hợp nhất về mọi kiểu cách trong không gian ngôi nhà của bạn.