Cửa kính cường lực có an toàn, tìm hiểu cùng cửa nhôm Phan Thiết

Cửa kính cường lực có an toàn? Có đảm bảo an ninh cũng như an toàn trong quá trình sử dụng hay không? Hãy tìm hiểu cùng cửa nhôm Phan Thiết trong bài viết này bạn nhé.

Kính cường lực là gì, cửa nhôm Phan Thiết?

Kính cường lực được chế tạo từ cát, đá vôi và natri cacbonat khi tôi nhiệt ở mức 600°C. Sau đó, kính được làm nguội nhanh bằng cách sử dụng khí mát. Quá trình nhiệt này giúp kính có bề mặt căng và khả năng chịu lực cao hơn đáng kể. Điều này cũng giúp hạn chế tình trạng kính bị vỡ nát khi chịu ngoại lực mạch tác dụng vào. Hiện nay, cửa nhôm Phan Thiết, trên thị trường có hai loại kính cường lực phổ biến: kính bán cường lực và kính cường lực toàn phần. Khả năng chịu lực của kính bán cường lực thấp hơn so với kính cường lực toàn phần.

Kính bán cường lực, cửa nhôm Phan Thiết

Loại kính này có khả năng chịu lực tốt hơn khoảng 2-3 lần so với kính thông thường. Khi chịu áp lực đủ lớn, kính sẽ nứt theo hình sóng từ điểm bị tác động đến khung kính, nhưng không vỡ ra ngoài. Khả năng này giúp tránh nguy cơ gây thương tích cho người sử dụng. Kính bán cường lực thường được sử dụng cho cửa sổ, vách ngăn, cửa xe và lan can.

Kính cường lực toàn phần, cửa nhôm Phan Thiết

Loại này có khả năng chịu lực tốt hơn khoảng 4-5 lần so với kính thông thường. Kính có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ môi trường. Khi chịu áp lực gây vỡ, kính sẽ nát thành những mảnh nhỏ không sắc nhọn, không gây nguy hiểm cho người xung quanh. Kính cường lực toàn phần thường được ưa chuộng trong các dự án xây dựng.

Ưu điểm nổi bật của cửa kính cường lực, cửa nhôm Phan Thiết.

Để biết cửa kính cường lực có an toàn không, bạn cần xem xét đến ưu điểm chất liệu này và nó có an toàn trong công trình xây dựng hay không. Trước khi sử dụng kính cường lực trong các dự án, bạn hãy cân nhắc kỹ càng điểm sau để đảm bảo phù hợp với nhu cầu.

Độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt: Kính cường lực được biết đến với độ cứng cao và khả năng chịu lực xuất sắc. Chất liệu không chỉ chống lại áp lực mạnh mà còn giảm thiểu hiện tượng rung động.

Tính thẩm mỹ cao: Kính cường lực mang đến tính thẩm mỹ đặc biệt cho công trình xây dựng. Do đó, kính thường được sử dụng làm vách ngăn trong văn phòng, tường cho các tòa nhà cao tầng, lan can cầu thang, cabin,...

Cách âm và cách nhiệt tốt: Dù không phải loại kính cách âm hoặc kính cách nhiệt chuyên dụng, kính vẫn có khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt. Kính có thể ngăn chặn một phần nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời vào phòng và giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

An toàn tuyệt đối: Một trong những điểm mạnh nổi bật của kính cường lực là tính an toàn tuyệt đối. Trong trường hợp kính này bị vỡ, các mảnh kính vụn không sắc bén và không gây nguy hiểm cho người xung quanh. Một số loại kính còn được phủ lớp PVB khiến các mảnh vỡ vẫn bám dính vào lớp phủ này, giảm nguy cơ thương tích.

Cửa kính cường lực có thể phối hợp khéo léo tại các vị trí trong nhà. Khả năng cách âm tuyệt vời giúp giảm ô nhiễm tiếng ồn, bảo vệ sức khỏe cho thính giác của bạn. Khi sử dụng kính cường lực để lắp mái kính cũng đảm bảo an toàn, vì có một lớp phin hút chân không giữa hai lớp kính nhằm đảm bảo khi vỡ thì 2 tấm kính vẫn dính vào nhau. Và khi nhắc về độ bền thì cửa kính cường lực rất bền, thời gian sử dụng lâu dài. Cửa nhôm Phan Thiết, bạn cũng có thể tái sử dụng cửa kính cường lực khi di chuyển nhà, văn phòng, cửa hàng đến các địa điểm mới. Chúng giúp bạn tận dụng được vật liệu có sẵn và tiết kiệm chi phí.

Mặc dù kính cường lực rất an toàn khi sử dụng, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các địa chỉ bán kính cường lực chất lượng kém và không có nguồn gốc rõ ràng để sinh lợi. Những sản phẩm “rởm” này có độ bền rất kém, có thể bất ngờ bị “nổ” trong quá trình sử dụng và gây thương tích cho người sử dụng.

Công ty cung cấp cửa kính cường lực uy tín chất lượng tại Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết

Hiện nay, Công Ty TNHH Thế Giới Cửa là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất như cửa kính cường lực, cửa nhựa Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết ,nhôm xingfa,... Mục tiêu và sứ mệnh của chúng tôi là đem lại sự tiện nghi và hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng, bởi vậy chúng tôi luôn cam kết chất lượng và an toàn trong từng sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA

Địa chỉ: D18-19-20-21 KDC Bắc Xuân An, Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252.222 4 777 - 0917 31 55 44

Fanpage: Nội thất Việt Phan Thiết BT