Mẫu Cửa Nhôm Kính hiện đại nhất 2021

Các mẫu cửa nhôm kính Phan Thiết là một sản phẩm không thể thiếu trong hầu hết các gia đình, với nhiều khả năng ưu việt và vượt trội của mình các mẫu cửa nhôm đẹp xứng đáng được coi là một sản phẩm toàn diện về nhiều khía cạnh, chẳng hạn như độ bền trên 20 năm, khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả cao, khả năng điều chỉnh ánh sáng cho từng không gian, từng vị trí lắp đặt cũng là một thế mạnh, hay là khả năng thích ứng với hầu hết các công trình, từ thẩm mỹ đến tính an toàn, cửa nhôm kính đều đáp ứng được. Nói đến mẫu cửa nhôm kính đẹp thì rất nhiều và được chia thành nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như phân chia theo kiểu mở như mở quay, mở lùa, mở xếp gấp, nếu phân chia theo hệ nhôm thì có nhôm xingfa, nhôm Việt Pháp, Nhôm Hyundai, Nhôm PMA, Nhôm Đông Á…, Nếu phân chia theo số cánh thì có loại 1 cánh, loại 2 cánh, loại 4 cánh hoặc có thể là 5 cánh, 6 cánh. Như vậy sẽ rất nhiều và có sự trùng lặp về kiểu cách, do đó ở bài viết này cửa nhôm Phan Thiết xin giới thiệu đến quý khách những mẫu cửa nhôm kính đẹp dựa theo kiểu mở và được sắp xếp theo một trình tự nhất định. Để hệ thống được các dạng cửa nhôm quý vị có thể xem bài báo giá cửa nhôm kính của chúng tôi, ở đây cửa nhôm Phan Thiết đã trình bày rất kỹ về vấn đề này. Để thuận tiện cho việc xem các mẫu cửa nhôm kính, chúng tôi vẫn để sẵn các thông tin xem báo giá dưới đây để quý khách tiện theo dõi.

1. Mẫu cửa nhôm Phan Thiết kính 4 cánh đẹp

Khi xem xét đến cửa nhôm kính 2 cánh, chúng ta bắt gặp nhưng cửa nhôm 2 cánh nhưng lại có vách cố định 2 bên, khi cần thiết sẽ không mở rộng không gian thêm được, chính vì thế mà cửa nhôm 4 cánh ra đời, nhằm tăng diện tích đi lại nếu cần thiết. ở cửa nhôm kính 4 cánh chúng ta có thể mở bất kỳ cánh nào khi cần thiết, điều này sẽ tăng tính linh hoạt cho sản phẩm, tạo không gian thông thoáng. Xem một số mẫu cửa 4 cánh nhôm kính đẹp hiện đại nhất hiện nay.

1.1. Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh mở quay

Cửa nhôm Phan Thiết

Mẫu cửa nhôm 4 cánh mở quay thiết kế thông dụng gồm 4 cánh cửa có thể mở ra được hết giải phóng không gian thích hợp cho vị trí mặt tiền nhiều nhiều qua lại.

1.2. Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh mở lùa

Cửa nhôm Phan Thiết

Cửa nhôm kính 4 cánh mở lùa thiết kế thông minh có khả năng chống va đập và chịu lực tốt. Nhờ nguyên lý hoạt động trượt lùa trên ray giúp sử dụng dễ dàng, các phụ kiện bánh xe hoạt động trơn tru không gây tiếng ồn thích hợp cho môi trường văn phòng làm việc.

2. Mẫu cửa nhôm kính 2 cánh

2.1. Mẫu cửa nhôm kính 2 cánh mở quay

Ở một số vị trí hẹp chúng ta có thể sử dụng mẫu cửa nhôm kính 1 cánh, còn những vị trí như cửa đi chính, hoặc những vị trí ô thoáng lớn hoặc cần sử dụng mở thoáng ra hẳn thì nên dùng cửa 2 cánh, cửa 2 cánh mở quay sẽ tốn diện tích mở cánh ra ngoài.

3. Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh

Cửa nhôm Phan Thiết

Đây là mẫu cửa được sử dụng khá nhiều và thông dụng trong việc làm cửa nhà vệ sinh, cửa ra ngoài hành lang, ban công, cửa ra sân vườn hoặc cửa thông phòng… ưu điểm là không bị nước hay các hóa chất trong nước làm hoen rỉ, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt chiếu trực tiếp vào cửa.

4. Mẫu cửa nhôm kính mở trượt lùa

Cửa nhôm Phan Thiết

Ở những vị trí không có diện tích để mở cánh ra ngoài hoặc cần sự thông thoáng lớn hơn chúng ta dùng cửa mở lùa, ưu điểm lớn nhất cửa kính cường lực khung nhôm mở lùa chính là khi đóng cửa vào chúng ta nhìn như một hệ thống vách kính kín. Cửa nhôm kính mở trượt có thể dùng nhiều cánh để tạo thanh một hệ thống cửa như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh hoặc 5 cánh. Người dùng có thể lựa chọn loại cửa lùa nhôm kính mở ra 2 bên hoặc 1 bên tùy thuộc vào không gian và vị trí lắp đặt cửa.

Cửa Trượt lùa với khổ kính lớn, đây là loại cửa nhìn thì dễ thi công nhưng thực tế không hề đơn giản, quý khách cần thi công loại cửa này cần sự tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng một cách chi tiết và miễn phí. Tuy nhiên loại cửa này rất đẹp, thất thông thoáng và phù hợp với khu nghỉ dưỡng, văn phòng, nơi có tầm view rộng lớn, tạo không gian rộng rãi vô cùng, đặc biệt với quý khách hàng có điều kiện kinh tế có thể cân nhắc sử dụng các mẫu cửa kính tự động sử dụng khung nhôm hiện đại giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

5. Mẫu cửa nhôm Phan Thiết Kính Trượt Xếp Gấp Đẹp

Cửa nhôm Phan Thiết

Ở những khu nghỉ dưỡng hoặc nhà hàng, khách sạn cần không gian thông thoáng, không bị hạn chế tầm nhìn nhưng cũng không thể che kín lại, nếu như sử dụng vách kính kết hợp cửa thì sẽ bị hạn chế sự thông thoáng, nếu như dùng cửa thì những lúc cần tiết không thể tăng diện tích đi lại, Do đó cửa xếp gấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng, thêm vào đó cửa trượt xếp gấp rất gọn gàng, co thể thiết kế từ 4 cánh đến 10 cánh, trượt gấp về 2 phía giúp không gian thông thoáng, có thể mở được bằng cả 2 cánh rất tiện dụng. Tuy nhiên lại không hề mất nhiều diện tích mà cửa chiếm chỗ.

Cửa trượt xếp gấp khung nhôm kính sử dụng với mục đích tăng sáng, tạo thông thoáng không gian, do đó phần kính sẽ lớn, do đó để đảm bảo an toàn cửa xếp gấp bắt buộc phải dùng kính cường lực hoặc kính dán an toàn để đảm bảo độ bền của sản phẩm, đồng thời an toàn cho người sử dụng.

Trên đây cửa nhôm Phan Thiết gửi đến quý khách những mẫu cửa nhôm kính đẹp và được phân loại chúng một cách rõ ràng và chi tiết, từ đó quý khách lựa chọn cho mình loại cửa nhôm kính phù hợp. Cửa nhôm Phan Thiết là đơn vị thi công và sản xuất cửa nhôm kính uy tín nhất, giá rẻ nhất, đảm bảo kỹ thuật nhất.

Tags: Cửa nhôm Phan Thiếtcửa nhựa Phan Thiếtcửa nhựacửa nhômcửa nhôm Bình Thuậncửa nhựa Bình Thuậncửa nhôm Phan Thiết Bình Thuậncửa nhựa Phan Thiết Bình Thuận