Những điều bạn cần biết về trụ cầu thang kính cường lực

Tại sao cầu thang kính cường lực càng ngày càng được ưa chuộng trong ngôi nhà của người dân Việt Nam? Ưu điểm bạn cần biết về trụ cầu thang kính cường lực? Tất tần tật sẽ được Cửa nhôm Phan Thiết chia sẻ trong bài viết hôm nay, mời các bạn cùng đọc.

Thiết kế và thi công trụ cầu thang kính cường lực đang trở thành xu thế của thời đại. Trụ cầu thang kính mang đến cho không gian sử dụng vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Cửa nhôm Phan Thiết chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt trọn gói các loại cửa, cầu thang inox, cầu thang (trụ cầu thang) kính cường lực tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Về khái niệm trụ cầu thang kính cường lực – Cửa nhôm Phan Thiết

Trụ cầu thang kính cường lực là phần khung của lan can cầu thang kính cường lực nhằm tạo ra sự liên kết giữa lan can kính và tường hay cầu thang kính. Trụ cầu thang kính cường lực gồm có các loại trụ như: trụ cao, trụ lửng, trụ lùn, ốc kính… hay các loại khác, cửa nhôm Phan Thiết, tùy theo từng thiết kế và chi phí của khách hàng mà lựa chọn phù hợp. Thông thường trụ cầu thang kính cường lực được làm bằng Inox và gỗ.

Cấu tạo chính của cầu thang kính cường lực – Cửa nhôm Phan Thiết

Kính cầu thang: Kính cầu thang có hai loại: kính cường lực và kính dán an toàn. Thông thường người ta sẽ sử dụng kính cường lực với độ dày từ 10 – 15mm để đảm bảo độ bền, sự an toàn cho công trình.

Trụ cầu thang: Trụ cầu thang đa dạng với các mẫu cầu thang kính đẹp và độc đáo. Trụ cầu thang kính phổ biến hiện nay được làm từ gỗ, nhôm, inox với các kích thước khác nhau. Cầu thang có thể không có trụ, cửa nhôm Phan Thiết.

Tay vịn cầu thang: Một tên gọi khác của cầu thang kính cường lực là cầu thang kính tay vịn. Tay vịn cầu thang cũng đa dạng chất liệu như gỗ, inox, nhựa,… Dựa vào thiết kế nội thất tổng thể mà gia chủ, cửa nhôm Phan Thiết, có thể lựa chọn chất liệu tay vịn phù hợp nhất.

Ưu điểm cầu thang kính cường lực, cửa nhôm Phan Thiết

Cầu thang kính bền bỉ, khả năng chịu lực tốt

Người ta thường nghĩ kính là vật liệu mong manh dễ vỡ, nhưng với kính cường lực thì không phải như vậy. Cửa nhôm Phan Thiết, cấu tạo chính của cầu thang là kính cường lực – loại kính bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Khả năng chịu va đập của kính tốt gấp 4, 5 lần so với kính có cùng độ dày và kích thước, nhưng khi sử dụng ta nên dùng loại kính dày. Tính chống rung của kính cường lực cũng vô cùng xuất sắc. Khả năng này của kính ngăn được mọi tác động bên ngoài môi trường, kể cả thời tiết xấu hay thiên tai.

Tính thẩm mỹ cao

Cầu thang kính cường lực với vẻ ngoài trong suốt khá đặc biệt so với cầu thang gỗ, cầu thang inox hay cầu thang sắt. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, tăng thêm độ lộng lẫy, hoành tráng cho ngôi nhà, cửa nhôm Phan Thiết. Ngoài ra tấm kính trong suốt của loại cầu thang này còn tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, giúp gia chủ tối ưu không gian và tận dụng nguồn sáng.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Bề mặt kính phải luôn sạch sẽ sáng bóng thì vẻ đẹp của cầu thang kính cường lực mới được bộc lộ rõ. Việc vệ sinh kính thường xuyên sẽ không gây khó khăn cho gia chủ vì chất liệu này rất dễ lau chùi, tầm nhìn cũng không bị hạn chế khi vệ sinh, nhờ đó mà công việc tân trang cầu thang kính cường lực cũng diễn ra nhanh gọn hơn. Bạn có thể sử dụng các loại chất tẩy rửa khác nhau mà không cần lo chất lượng kính bị ảnh hưởng. Kính cường lực cũng là giải pháp cho cho các hiện tượng ẩm mốc, hoen ố, bạc màu thường thấy ở chất liệu gỗ, xi măng.

Đa dạng kiểu dáng

Một ưu điểm khác của cầu thang kính cường lực là mẫu mã đa dạng, có thể sử dụng nhiều cách kết hợp phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bề mặt kính cường lực kết hợp cùng gỗ, inox,… với nhiều hình thức, kiểu dáng khác nhau, cửa nhôm Phan Thiết.

Tính an toàn cao

Cửa nhôm Phan Thiết, kính cường lực khi bị vỡ không tạo ra những mảnh thủy tinh sắc nhọn. Mảnh vỡ của kính cường lực dày, góc tù, vụn,… hạn chế gây tổn thương xuống mức thấp nhất khi chạm phải. Vì vậy bạn có thể an tâm lắp cầu thang kính cường lực mà không cần lo ngại về sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, cửa nhôm Phan Thiết, cửa nhựa Phan Thiết, công ty Thế giới Cửa nhận gia công sản xuất đa dạng các loại trụ cầu thang, cầu thang kính cường lực với chi phí tốt nhất. Thời gian sản xuất được đảm bảo tiến độ và bảo hành, hậu mãi lâu dài.

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA

Địa chỉ: D18-19-20-21 KDC Bắc Xuân An, Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 222 4 777 - 0917 31 55 44