Tham khảo những mẫu tủ bếp Nhôm xingfa cùng Cửa nhôm Phan Thiết, cửa nhựa Phan Thiết

Tủ bếp nhôm Xingfa sử dụng chung hệ nhôm Xingfa làm cửa. Xuất phát từ mong muốn có được bộ tủ bếp chắc chắn và đẹp như các bộ cửa Xingfa nên nhiều khách hàng tìm lắp đặt tủ bếp Xingfa.

Tủ bếp nhôm Xingfa có ưu điểm chắc chắn, bền bỉ; kết hợp vật liệu màu tối như kính màu đen, xám khói… tạo ra vẻ sang trọng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng lắp đặt.

Tủ bếp nhôm Xingfa hiện tại đã được Cửa nhựa Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết nghiên cứu thành công để sẵn sàng cung ứng cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt. Tủ sử dụng hệ nhôm Xingfa 55 cho phần khung tủ, khung cánh tủ, về phần cánh kính thì khách hàng có nhiều tùy chọn.

Cấu tạo chi tiết tủ bếp nhôm Xingfa

Bao gồm các phần

Bộ khung tủ gồm tấm ốp phía sau, hệ khung chia buồng và khung nâng đỡ trên dưới. Ngoài vật liệu chính là nhôm Xingfa thì ở tấm ốp phía sau, tấm vách chia cánh bạn có thể chọn là tấm nhôm Xingfa hoặc tấm alu hoặc kính.

Khung cánh tủ: sử dụng khung nhôm Xingfa hệ 55, đồng nhất màu và hệ khung với hệ khung chạy ngang phía trên và dưới. Tạo thành khối liên kết chắc chắn và thẩm mỹ.

Cánh tủ (không bao gồm khung cánh): có thể chọn tấm ốp nhôm đồng màu khung cánh hoặc khung kính. Về khung kính có kính hoa văn, kính cường lực, kính sơn…

Hệ phụ kiện liên kết: đảm bảo chức năng sử dụng tủ được linh hoạt và bền bỉ.

Do nhôm Xingfa là hệ nhôm có trọng lượng khá nặng (độ dày thanh nhôm từ 1.4mm – 2.0mm). Do đó khi tính toán kết cấu lắp đặt tủ bếp Xingfa cần phải hợp lý để giảm trọng lượng, giảm sức nặng cho bộ tủ. Đồng nghĩa với việc bạn nên chọn lắp đặt ở các đơn vị uy tín, có khả năng xử lý và chế độ bảo hành đảm bảo chất lượng sử dụng. Tại Phan Thiết, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Cửa nhựa Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết.

Mẫu tủ bếp nhôm xingfa hình chữ L

Mỗi người một sở thích, màu gỗ lợt giống màu của gỗ xoan đào, tủ bếp nhôm xingfa có cấu tạo màu sắc xám gi, cánh tủ sơn màu tĩnh điện, hệ khung tủ bếp cánh kính hoặc lá nhôm lamri. Làm tủ bếp nhôm kính mỗi loại đề khác nhau và giá thành cũng khác nhau, tùy vào ngân sách của khách hàng, Cửa nhựa Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết sẽ tư vấn gia công làm tủ bếp nhôm kính theo gói gọn.

Tùy vào thiết kế của mỗi công ty, như Cửa nhựa Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết, chúng tôi có thể chế biến thành nhiều mẫu mã hiện đại kiểu như mẫu tủ gỗ xoan đào, hoặc thi công bộ tủ bếp nhôm kính không cần xây gạch đổ bê tông như mẫu tủ bếp gỗ sồi nga và các loại tủ bếp gỗ khác trên thị trường.

Cửa nhựa Phan Thiết, cửa nhôm Phan Thiết, thiết kế thi công tủ bếp nhôm kính cao cấp các loại tủ bếp nhôm xingfa, tủ bếp kính màu cường lực, tư vấn lắp đặt miễn phí với các mẫu mã mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.