Thông tin bạn cần biết về cửa cuốn Đức

Bạn đang tìm hiểu về cửa cuốn Đức, thông tin bạn cần biết cửa cuốn Đức có ưu nhược điểm như thế nào, tham khảo cùng cửa nhôm Phan Thiết trong bài viết hôm nay nhé.

Ưu điểm nổi bật của dòng cửa cuốn Đức - cửa nhôm Phan Thiết

An toàn cho người sử dụng

Cửa cuốn Đức, , không sử dụng cho mình các loại mỡ bôi trơn nên không ảnh hưởng trực tiếp xấu đến sức khỏe hàng ngày của người dùng, ngoài ra hệ thống thiết kế còn có khả năng đảo chiều khi gặp sự cố chướng ngại vật. Ngoài ra cửa cũng có khả năng chống bám bụi ảnh hưởng của tia cực tím.

Nhiều chức năng tiện ích

Cửa thì có khả năng đóng mở tự động hoặc mở bằng tay trong những trường hợp nguồn điện bị mất, cửa cuốn Đức cũng sẽ được trang bị tiện ích báo động ảnh hưởng khi có đột nhập, chức năng hẹn giờ đóng mở một cách tự động, cửa nhôm Phan Thiết.

Chống ảnh hưởng tác động bên ngoài

Nhờ có thiết bị hệ thống báo động khi có ảnh hưởng sự đột nhập từ bên ngoài, cửa nhôm Phan Thiết, cửa cuốn Đức còn được thực hiện trang bị cho mình một công nghệ hiện đại tân tiến để chống lại kẻ xấu có ý định bên ngoài dò tần số mở cửa bằng điều khiển từ xa.

Khả năng bền đẹp theo thời gian

Bề mặt các cửa được thực hiện sơn phủ nhiều lớp sơn chống tĩnh điện bằng loại sơn chất lượng cao nên vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vẻ đẹp dành riêng cho không gian vừa bền bỉ theo thời gian mà không bao giờ sợ rỉ sét ảnh hưởng của tác động bên ngoài, cửa nhôm Phan Thiết.

Chi phí hợp lý

Báo giá cửa cuốn Đức tại công ty chúng tôi, cửa nhôm Phan Thiết luôn đảm bảo giá thành tốt và phù hợp với nhu cầu túi tiền của mọi khách hàng. Có rất nhiều sản phẩm, đang có rất nhiều loại sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm Phan Thiết phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng nên rất được nhiều người quan tâm khi sử dụng cửa cuốn Đức tại công ty chúng tôi.

Bên cạnh đó, cửa cuốn Đức vẫn còn một số nhược điểm nhất định – cửa nhôm Phan Thiết.

Hiện tượng xô nan cửa khi vận hành: khi gặp chướng ngại vật cửa tự động đảo chiều nhưng nếu tiếp tục nhấn phím xuống thì cửa dễ bị xô nan và dẫn đến hỏng cửa cuốn.

Tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng: mặc dù đã được sản xuất bằng vật liệu giảm ổn tuy nhiên tiếng động của cửa cuốn Đức khi vận hành vẫn khá lớn.

Hỏng bộ chống xô điện tử: bộ phận này được lắp đặt khá thấp nên dễ bị ẩm dẫn đến hỏng hóc.

Vận hành không êm ái: trục cửa có độ dày nhỏ nên thường bị võng và làm cho cửa vận hành không được êm ái.

Dễ bị tuột nan cửa: cửa có độ dày khá không ổn định nên sau một thời gian sử dụng rất dễ dẫn đến các nan cửa bị tuột.

Bạn hãy tránh một số sai lầm sau, để tránh làm giảm tuổi thọ cửa cuốn Đức – cửa nhôm Phan Thiết.

Đặt hộp điều khiển cửa cuốn gần trạm phát sóng điện thoại: Đây cũng là sai lầm khi lắp đặt cửa cuốn nhưng không chú ý đến, và đó cũng là nguyên khiến hộp điều khiển của bạn không hoạt động tốt , khi bạn để gần điện thoại tín hiệu điện thoại sẽ lấn át cả tín hiệu điều khiển. Ngoài ra bạn cúng có thể mắc sai lầm khi để ăng ten hộp điều khiển hướng vào bên trong hay đặt cột ăng ten cửa cuốn xuyên sáng cao cấp bị dính vào hồ, nước sơn, xi măng,... điều này cũng gây mất tín hiệu của điều khiển.

Không thay pin cho cửa cuốn đúng lúc. Cửa nhôm Phan Thiết, một sai lầm mà chúng ta thường làm đó là để điều khiển cửa cuốn hết cạn pin bạn mới thay đó là quan điểm sai lầm.

Khóa cửa cuốn bằng điều khiển ở cự li quá xa. Cửa nhôm Phan Thiết, chúng tôi khuyên bạn không nên khóa cửa bằng điều khiển ở khoảng cách quá xa, vì ảnh hưởng đến sóng đầu mốt, ngoài ra cũng khiến những tác động bên ngoài như có thể va chạm và làm vỡ remote, đặc biệt không nên đeo thiết bị đầu mốt vào các chùm chìa khóa khi đi lại rất dễ bị mất hay hư hỏng.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý không để điều khiển cửa cuốn khớp inox ở những vị trí có nhiệt độ quá cao hay ẩm thấp rất rễ làm điều khiển biến dạng và hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Cửa nhôm Phan Thiết khuyên bạn nên chú ý kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để luôn có hiệu quả sử dụng cao nhất, ngoài ra nếu có nhu cầu tư vấn hoặc cần lắp đặt cửa cuốn Đức thì hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận được sự tư vấn khi lựa chọn cửa cuốn chất lượng. Hãy đến với cửa nhôm Phan Thiết, cửa nhựa Phan Thiết, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI CỬA

Địa chỉ: D18-19-20-21 KDC Bắc Xuân An, Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 222 4 777 - 0917 31 55 44