Top các lý do bạn nên chọn cửa nhựa cho căn nhà thân yêu của mình

Cửa nhựa cũng phủ vân gỗ hay sơn giả gỗ hoặc phủ vân gỗ thật chính là một trong những lợi thế của cửa nhựa. Cửa nhựa hiện nay có một sẽ gồm một số loại như cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa Nhựa Sungyu đang khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tại đây  cửa nhựa phan thiết chúng tôi sẽ đưa ra một vài lý do khiến bạn phải sử dụng cửa nhựa:

1. Cửa nhựa cao cấp thường không có hóa chất độc hại

Hầu hết các loại cửa của cửa nhựa phan thiết là an toàn nhất, vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại và còn có thể tái chế được.

Đối với những loại cửa bằng kim loại thông thường như cửa nhôm, cửa thép mặc dù sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng lại thường tiềm ẩn các nguy cơ gây nhiều ra nhiều loại bệnh cho các thành viên trong gia đình bạn bởi những chất phụ gia đi kèm có trong cửa nhôm hay cửa thép là những kim loại nặng như Chì (Pb), Cadimi (Cd). Cửa nhựa lõi thép là loại sẽ cửa đảm bảo an toàn cho sức khỏe bởi sử dụng các chất phụ gia sạch như Canxi (Ca), Kẽm (Zn). 

Cửa nhôm Phan Thiết

2. Chi phí

Thường thì chi phí sản phẩm sẽ luôn đóng một vai trò rất lớn trong quá trình lựa chọn một sản phẩm nào đó phải không nào. Vì vậy, theo cửa nhựa phan thiết thì cửa nhựa luôn là lựa chọn tuyệt vời nếu so về giá thành với các dòng sản phẩm cửa khác trên thị trường. Trên thực tế thì, các loại cửa khác sẽ đắt hơn cửa nhựa từ 30 – 40%. Với các dòng cửa rẻ hơn cửa sắt, cửa nhôm, cửa kính hay cửa gỗ. Điều này là bởi vì hiện nay cửa được chế tạo trên các dây chuyền công nghiệp và cánh cửa thường không được dán thêm chi phí như do việc phải dán thêm lớp laminate/ veneer.

Cửa nhôm Phan Thiết

3. Thiết kế, màu sắc, kiểu dáng

Các cửa ra vào và khung cửa nhựa phan thiết sẽ có kết cấu từ nhựa vững chắc hơn, do đó tạo ra được vẻ ngoài quyến rũ cho nội thất và ngoại thất cho căn nhà của bạn. Cửa nhựa cũng được chế tạo với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, vì vậy bạn sẽ không cần nhất thiết phải đắn đo về kiểu dáng nữa đâu nhé.

Cửa nhôm Phan Thiết

4. Thời gian giao hàng

Việc sản xuất các cửa gỗ tự nhiên hay cửa sắt thường sẽ là một quá trình hoàn toàn thủ công, không phải là một quá trình đùn hoặc tự động. Do đó sẽ rất mất khá nhiều thời gian cho khâu sản xuất, và vì nhu cầu số lượng lớn là không được đáp ứng một cách kịp thời ngay lập tức được. Việc trì hoãn lịch trình giao hàng đã trở thành một bất lợi khác của cửa gỗ hay cửa thép, ảnh hưởng rất lớn đến khách hàng. So với sản xuất cửa nhựa, là một quá trình hoàn toàn tự động, có nghĩa là với các đơn đặt hàng số lượng lớn có thể sẽ được sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn hơn rất nhiều.

Cửa nhôm Phan Thiết

5. Đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt và cách điện

Theo kinh nghiệm của cửa nhựa phan thiết thì cửa nhựa lõi thép cách âm hoàn hảo sẽ cao gấp bốn lần so với cửa nhôm và cửa gỗ, nên rất thích hợp cho những công trình ở đô thị, hay mặt đường cần sự yên tĩnh. Đặc biệt, do lớp nhựa ở bên ngoài không dẫn nhiệt, dẫn điện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tiện ích này.

Tổng kết

Vừa rồi thì cửa nhựa phan thiết đã chia sẽ đến bạn top 5 lý do bạn nên sử dụng cửa nhựa cho tổ ấm của mình, hy vọng bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho công trình của mình.

Tags: Cửa nhôm Phan Thiếtcửa nhựa Phan Thiếtcửa nhựacửa nhômcửa nhôm Bình Thuậncửa nhựa Bình Thuậncửa nhôm Phan Thiết Bình Thuậncửa nhựa Phan Thiết Bình Thuận